
Dịch vụ tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tại Hải Phòng
Dịch vụ tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tại Hải Phòng
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì khách hàng chính là yếu tố quyết định thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Do vậy, các doanh nghiệp không ngại chi hàng tỷ đồng cho các chiến dịch truyền thông, quảng bá, dịch vụ chăm sóc khách hàng để giữ khách. Bên cạnh những cách trên thì tổ chức hội nghị tri ân khách hàng là một giải pháp tối ưu chi phí nhưng gây được ấn tượng tốt dễ dàng với khách hàng.
VHunter là một trong những đơn vị chuyên tổ chức hội nghị tri ân khách hàng uy tín tại Hải Phòng. Bằng kinh nghiệm và chuyên môn của mình, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, mang đến sự kiện thành công nhất.
Thế nào là hội nghị tri ân khách hàng?
Mỗi ngày có tới hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ ra đời với nhiều nhãn hàng, thương hiệu khác nhau. Người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, các sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn. Vì vậy, yếu tố để níu giữ khách hàng không chỉ còn là chất lượng mà cả dịch vụ hậu mãi. Một trong số các dịch vụ hậu mãi phổ biến nhất là hội nghị tri ân khách hàng.
Có thể hiểu, hội nghị tri ân khách hàng là sự kiện mà doanh nghiệp dành những ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng của mình. Đây là dịp để doanh nghiệp gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến đối tác, khách hàng đã cùng đồng hành trong suốt thời gian qua.
Hiện nay có nhiều hoạt động để tri ân khách hàng nhưng phần lớn doanh nghiệp lựa chọn tổ chức theo hình thức hội nghị kết hợp bữa tiệc. Bởi vì hình thức này vừa sang trọng, thanh lịch, thể hiện tính chuyên nghiệp vừa có thể dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng.
Tại sao doanh nghiệp cần tổ chức hội nghị tri ân khách hàng?
Khách hàng là người mang lại doanh thu, lợi nhuận, chi trả mọi chi phí và quyết định doanh nghiệp thành công hay thất bại. Do vậy, hội nghị tri ân khách hàng không chỉ đơn giản vì mục đích cảm ơn mà còn có nhiều mục đích khác nhau như:
-
Giúp khách hàng hiểu họ được doanh nghiệp quan tâm, trân trọng như thế nào.
-
Giúp mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp thêm gắn kết, bền chặt.
-
Tạo dựng niềm tin, xây dựng hình ảnh uy tín, chuyên nghiệp với khách hàng, đối tác.
-
Góp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, lan tỏa thông điệp.
-
Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới đến nhiều người hơn.
-
Thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới đến với doanh nghiệp.
-
Thể hiện tình hình hoạt động kinh doanh đang tốt, thu hút nhiều nhà đầu tư hơn, mở rộng doanh nghiệp.
Quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng uy tín
Bất kì sự kiện nào cũng đều được tổ chức theo quy trình. Điều này sẽ giúp người tổ chức sự kiện có thể kiểm soát được mọi tình huống, đảm bảo sự kiện diễn ra thành công nhất. Hội nghị tri ân khách hàng không phải là ngoại lệ. Là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện lâu năm, VHunter hiểu rõ về quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp như thế nào. Cụ thể, quy trình gồm những bước sau đây:
Lên danh sách khách mời
Đây là nhiệm vụ đầu tiên và quan trọng nhất khi tổ chức hội nghị tri ân khách hàng. Bạn cần lên danh sách những khách mời cho sự kiện và gửi thiệp mời qua mail hoặc đến nhà. Lưu ý, danh sách khách mời cần có sự thống nhất chính xác giữa đơn vị tổ chức và doanh nghiệp để có thể thuê số lượng bàn, ghế, suất ăn phù hợp.
Lên ý tưởng chương trình
Để hội nghị được khách hàng nhớ lâu thì cần có ý tưởng tổ chức mới lạ, độc đáo, thú vị. Ý tưởng chủ đạo sẽ được thực hiện xuyên suốt chương trình. Từ ý tưởng đó, người tổ chức sự kiện sẽ phân chia các hạng mục công việc, nhân sự cần thiết theo sát ý tưởng. Nếu đi theo các ý tưởng cũ thì chương trình của bạn sẽ trở nên nhàm chán, kém hấp dẫn.
Lên kế hoạch tổ chức chương trình
Sau khi có ý tưởng tổ chức thì nhiệm vụ tiếp theo bạn cần làm chính là lên kế hoạch tổ chức chương trình. Dựa theo ý tưởng ban đầu, người tổ chức sẽ lên kế hoạch chi tiết như chuẩn bị sân khấu, chuẩn bị phòng hội nghị, các tiết mục biểu diễn,… Bước này giúp doanh nghiệp chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện và đề phòng rủi ro xảy ra.
Tiến hành chương trình
Theo như kế hoạch đã tổ chức, người tổ chức sự kiện sẽ tiến hành thực hiện chương trình. Việc chuẩn bị các hạng mục, địa điểm, thiết bị cho đến thời điểm tổ chức sự kiện cần trước ít nhất 2 tuần. Ngoài ra, doanh nghiệp cần có kế hoạch dự phòng để có thể xử lý mọi tình huống xảy ra trong trường hợp cần thiết.
Tổng kết, đánh giá chương trình
Sau khi tổ chức chương trình thì người tổ chức sự kiện cần tổng kết, đánh giá sự kiện tổ chức. Từ đó, người tổ chức sự kiện sẽ rút kinh nghiệm để tổ chức tốt hơn cho những sự kiện trong tương lai.
Dịch vụ tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp tại Hải Phòng
Hội nghị tri ân khách hàng là một phần không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Không chỉ là gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng mà hội nghị còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời khác cho doanh nghiệp.
Bạn muốn tổ chức hội nghị tri ân khách hàng nhưng chưa lựa chọn đơn vị uy tín? Bạn muốn tìm đơn vị tổ chức chất lượng với chi phí tối ưu nhất? Vậy thì VHunter chính là đơn vị bạn đang tìm kiếm.
Tổ chức thành công hàng nghìn sự kiện, VHunter là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung, uy tín cùng trang thiết bị hiện đại, ca sĩ, vũ công chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến một sự kiện hoành tráng, ấn tượng nhất đến quý khách với chi phí hợp lí.
Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tại Hải Phòng, vui lòng liên hệ ngay với VHunter để được tư vấn, báo giá tốt nhất thị trường!
Liên hệ để được tư vấn miễn phí
Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.